Phương thức vận chuyển
1. Đối tượng áp dụng
Dành cho tất cả các khách hàng đặt mua sản phẩm tại Daisantitles và có nhu cầu giao hàng tận nhà.
2. Hình thức áp dụng
Giao hàng miễn phí tại khu vực nội thành Hà Nội
Giao hàng với chi phí tối giản ở các khu vực ngoại thành Hà Nội
Các đơn hàng ngoài nội thành sẽ được tính phí theo bảng phí giao hàng của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc bảng tính phí của Daisantile. Chi phí vận chuyển này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách khi tiến hành thanh toán.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển sẽ từ 1 - 7 ngày.
Một số trường hợp chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết, điều kiện giao thông, xe hỏng hóc trên đường giao hàng hoặc trục trặc khi xuất hàng.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến địa chỉ của quý khách.
Khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hóa trước khi ký nhận và thông báo với Daisantitles khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa.
Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa,... từ phía quý khách.
5. Các điều kiện khác
Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại các khu chung cư do khách hàng tự thanh toán.
Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách nhận hàng tại địa điểm bán hàng của chúng tôi.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến đúng địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển sản phẩm đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…), thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.